Sadista

Tuesday, February 27, 2007

Nakakatawa? Hindi.

Ewan ko ba kung anong pumasok sa ulo ko at naisipan kong gumawa ng bagong blog dito sa blogger. Teka pano na yung LJ ko? Ayan tuloy, apat na sites na ang aasikasuhin ko. Bandwidth limit exceeded yung Euphoria [shigure.seigikan.net] kaya dito muna ako mag-uupdate. Kung tutuusin, itong Sadista ay counterpart ng Euphoria. Bwahahaha!

Ok ba yung layout ko? Hehehehe. I've been watching My Girl for the umpteenth time and I never got tired of it unlike Goong which dragged me to the depths of boredom the second time I watched it. Mang-asar daw ba? Wag niyo na akong pansinin, it's just me being biased and my belief that you cannot please everybody. Nonetheless, natapos ko pa ring panoorin yung Goong the second time around. ^___^v

Ampota. Labas na ng AS results for the exams taken on January 2007 sa March 8 at pucha, kinakabahan ako. Lalo na sa grade ko sa Chemistry. Tapos ang deadline pa ng re-sits ay March 13. Anu yun, may limang araw lang ako para mag-isip kung magre-retake na kaagad ako ng exam sa June? Sundin ko na lang kaya yung iba kung mga classmates at sa January 2008 na lang mag-retake?

Nakakatawa bang makakuha ng mababang grade? Hindi. Baka himatayin ako pag nakakuha ako ng C and below, kahit posible dahil sa pesteng Chemistry na yan.

There's no room for happiness right now. Tamang-tama ang plano kong magpenitensya pagkakuha ko ng mga grades ko, Lenten season na kasi. Suggestion para sa isang magandang parusa?

P.S. Wag pala kayong magugulat kung minsan mag-comment ako na ang gamit kong URL ay shigure.seigikan.net, ok?

Labels: ,

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home